Thứ Tư, 15 tháng 10, 2008

Sự cố Next Token khi sử dụng F@st i-bank



- Mô tả: Khi đăng nhập Username và Password màn hình xuất hiện thông báo Next Token



- Nguyên nhân: Khách hàng đăng nhập sai Password quá 3 lần. Nguyên nhân khách hàng nhập sai:

Khách hàng Enter nhiều lần

Nhập trùng mã Token Code (Nguyên tắc mỗi số trên Token chỉ được dùng một lần)

Nhập sai mã PIN ( để chế độ Caplock, chế độ tiếng Việt...)

- Khắc phục: Khách hàng cần nhập ngay mã code của Token Key kế tiếp tại thời điểm hệ thống thông báo Next Token. Trong trường hợp mã code không chấp nhận xin bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ F@st i-Bank để Unlock User của bạn

Hotline: 04.9446368 - Ext 4321


0 nhận xét:

Đăng nhận xét