Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2009

Thông báo sửa đổi, bổ sung quy trình dịch vụ F@st i-bank và F@stMobiPay


Techcombank trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về việc sửa đổi, bổ sung quy trình dịch vụ F@st i-bank và F@stMobiPay.
Thời hạn áp dụng: Các sửa đổi, bổ sung có hiệu lực từ ngày 15/09/2009. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu Khách hàng không đồng ý với việc sửa đổi, bổ sung Dịch vụ, Khách hàng sẽ gửi phản hồi tới Ngân hàng thông qua phần “Liên hệ” trên websitehttp://www.techcombank.com.vn/. Nếu Khách hàng không đồng ý với việc sửa đổi, bổ sung Dịch vụ thì Ngân hàng giữ nguyên tính năng Dịch vụ của Khách hàng như đã đăng ký. Quá thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu Khách hàng không có phản hồi về việc sửa đổi, bổ sung Dịch vụ/chấm dứt sử dụng Dịch vụ gửi tới Ngân hàng có nghĩa là Khách hàng chấp nhận hoàn toàn các sửa đổi, bổ sung đó.
Phạm vi áp dụng: Các sửa đổi, bổ sung được áp dụng đối với mọi khách hàng đang và sẽ sử dụng dịch vụ F@st i-bank, dịch vụ F@stMobiPay tại Techcombank.
Nội dung sửa đổi, bổ sung cụ thể như sau:
1. Sửa đổi, bổ sung Quy trình dịch vụ F@st i-Bank ban hành kèm Quyết định số 02625/2007/QĐ-TGĐ ngày 29/05/2007 của Tổng Giám đốc Techcombank:
1.1 Sửa đổi và bổ sung mục 5.3.2 – Các gói dịch vụ F@st I-bank như sau:
“5.3.2 – Các gói dịch vụ F@st I-bank:
Dịch vụ F@st I-bank bao gồm 02 gói dịch vụ:
- Gói thường: Khách hàng được cấp quyền: (i) tra cứu các thông tin về tài khoản và các thông tin khác được Ngân hàng cung cấp theo từng thời kỳ, (ii) Thực hiện các giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản của Khách hàng trong Ngân hàng, (iii) các quyền sử dụng khác theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ (nhưng không được chuyển khoản thanh toán cho các tài khoản của người thụ hưởng khác trong và ngoài hệ thống Ngân hàng)
- Gói trọn gói: Khách hàng được cấp quyền: (i) tra cứu các thông tin về tài khoản, thẻ tín dụng và các thông tin khác được Ngân hàng cung cấp theo từng thời kỳ, (ii) Thực hiện các giao dịch chuyển khoản tiền giữa các tài khoản của Khách hàng trong Ngân hàng, (iii) Thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển tiền đến các Tài khoản của người thụ hưởng khác trong hệ thống Ngân hàng; (iv) Thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản đến các Tài khoản được mở tại Ngân hàng khác có tham gia hệ thống thanh toán điện tử Citad trên lãnh thổ Việt Nam; (v) các quyền khác theo quy định của Ngân hàng”
1.2 Sửa đổi mục 5.3.4 – Các hạng user F@st I-bank như sau:
“5.3.4 – Hạn mức thanh toán trong ngày:
- Đối với gói thường: không hạn chế số tiền chuyển khoản giữa các tài khoản của khách hàng/ 1 ngày.
- Đối với gói trọn gói: áp dụng hạn mức chuyển khoản duy nhất: 500.000.000 VNĐ/ 1 ngày.”
2. Sửa đổi, bổ sung Quy trình dịch vụ thanh toán qua tin nhắn điện thoại di động ban hành kèm theo quyết định số 4193/2006/QĐ-TGĐ ngày 01/12/2006 và quyết định số 237/2009/QĐ-TGĐ ngày 14/01/2009 của Tổng giám đốc Techcombank:2.1 Sửa đổi và bổ sung mục 4.1 – Định nghĩa
- Dịch vụ F@stMobipay bao gồm 02 gói dịch vụ:
• Gói thường: Khách hàng thực hiện nhắn tin qua điện thoại di động, theo cách thức mà Ngân hàng quy định, thông qua Tổng đài dịch vụ tin nhắn và thiết bị hệ thống của Techcombank, thiết lập lệnh thanh toán/ ủy quyền cho Ngân hàng thiết lập lệnh thanh toán để yêu cầu Ngân hàng trích tiền từ tài khoản của Khách hàng để thanh toán một số tiền cho Nhà cung ứng dịch vụ hoặc để nạp tiền vài tài khoản di động. Gói thường bao gồm dịch vụ thanh toán qua tin nhắn điện thoại di động và VnTopUp.
• Gói trọn gói: Khách hàng thực hiện nhắn tin qua điện thoại di động, theo cách thức mà Ngân hàng quy định, thông qua tổng đài dịch vụ tin nhắn và thiết bị hệ thống của Techcombank, thiết lập lệnh thanh toán/ ủy quyền cho Ngân hàng thiết lập lệnh thanh toán để yêu cầu Ngân hàng thực hiện các giao dịch theo các dịch vụ mà Ngân hàng cung cấp cho Khách hàng và/hoặc nhắn tin qua điện thoại di động để yêu cầu Ngân hàng cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản, tiền gửi và các thông tin khác theo quy định của Ngân hàng. Để sử dụng được gói trọn gói, điện thoại di động của Khách hàng phải đáp ứng được các điều kiện kỹ thuật do Ngân hàng quy định và được sử dụng trên phần mềm Ứng dụng riêng của Ngân hàng cung cấp cho Khách hàng. Gói trọn gói bao gồm dịch vụ thanh toán qua tin nhắn điện thoại di động, VnTopup và dịch vụ OTAC.
2.2 Bổ sung mục 5.3.a – Hạn mức sử dụng dịch vụ
“5.3.a – Hạn mức sử dụng dịch vụ
- Hạn mức thanh toán tối đa (dành cho thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại di động)/ ngày: 10.000.000VND/ ngày.
- Hạn mức chuyển khoản tối đa (dành cho chuyển khoản)/ ngày: 100.000.000VND/ ngày.”
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng Techcombank qua số điện thoại: 1800588822/04.39427444 để được hỗ trợ..
-techcombank-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét