Khi kinh doanh trên sàn giao dịch thương mại điện tử hiện đại Azibai và khi sử dụng giải pháp kinh doanh trực tuyến toàn diện của Azibai, Doanh Nghiệp của bạn sẽ được phát triển 14 chiến lược kinh doanh mà chỉ có Azibai có thể chia sẻ cùng bạn. Đó là 4 chiến lược giúp giảm chi phí - tăng lợi nhuận và 7 chiến lược tăng doanh thu hiệu quả và khoa học.
7 CHIẾN LƯỢC TĂNG DOANH THU
* Chiến lược thứ nhất : Thiết lập kênh phân phối trực tuyến hỗn hợp
- Một doanh nghiệp truyền thống khi kinh doanh, hầu hết đều phát triển dựa trên 1 trong 2 kênh phân phối sản phẩm đó là trực tiếp hoặc gián tiếp. Thực tế cho thấy, cả 2 kênh phân phối đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Nhưng điểm chung là các Doanh Nghiệp đều thu về Lợi Nhuận luôn luôn tỷ lệ nghịch với Doanh Thu phát triển được, là không hiệu quả. Hầu như vẫn chưa có giải pháp nào có thể tối ưu hoá vấn đề trên, có thể giúp doanh nghiệp vừa đạt doanh thu cao như kênh phân phối gián tiếp mà vừa đạt lợi nhuận cao như kênh phân phối trực tiếp.
- Và bây giờ, Azibai đã giải được bài toán đó. Azibai cho phép doanh nghiệp kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Azibai có thể thiết lập một kênh phân phối gián tiếp thông qua các doanh nghiệp mua sỉ, có thể thiết lập đồng thời một kênh phân phối trực tiếp bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng cùng lúc. Chiến lược này giúp doanh nghiệp tối ưu hoá nguồn thu và lợi nhuận thu về một cách khoa học nhất mà không hề tốn kém chi phí như mô hình kinh doanh truyền thống, hoàn toàn không mất phí duy trì hệ thống phân phối, bộ máy quản lý hay nhân viên kinh doanh bán lẻ ...
- Đây chính là chiến lược độc quyền của Azibai cho đến thời điểm hiện tại. Cam kết, duy nhất chỉ Azibai, chỉ sàn giao dịch thương mại điện tử Azibai mới có thể giúp doanh nghiệp của bạn vừa bán sỉ (B2B) đồng thời có thể bán lẻ trực tiếp đến tay người tiêu dùng (B2C) trên cùng 1 gian hàng kinh doanh online tại Azibai. Mô hình B2B2C2C của Azibai, giúp doanh nghiệp thiết lập được một kênh phân phối trực tuyến hỗn hợp, bao gồm cả kênh bán sỉ và kênh bán lẻ, tạo nguồn thu dồi dào và bền vững cho doanh nghiệp khi kinh doanh trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử Azibai.
* Chiến lược thứ hai : Xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh không cần trả lương cố định
- Một chiến lược nghe có vẻ vô lý nhưng thực sự đang hiện hữu và đã xảy ra tại Azibai, tại sàn giao dịch thương mại điện tử Azibai.
- Doanh nghiệp sử dụng giải pháp kinh doanh trực tuyến toàn diện của Azibai được quyền xây dựng cho mình một đội ngủ nhân viên kinh doanh hoàn toàn không phải trả lương cố định. Đó là những Affiliate, những nhân viên kinh doanh trực tuyến luôn luôn hiện hữu trên sàn giao dịch thương mại điện tử Azibai, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số bán lẻ một cách nhanh nhất và cao nhất có thể bởi số lượng Affiliate mà Doanh Nghiệp cần xây dựng là không giới hạn số lượng.
- Đội ngũ nhân viên không cần trả lương cố định đó còn là những đại lý chuyên nghiệp của Azibai, giúp doanh nghiệp kết nối được với các nhà cung ứng bán sỉ nếu cần, tạo nguồn thu hiệu quả và bền vững từ kênh phân phối bán sỉ.
* Chiến lược thứ ba : Tăng doanh thu bình quân của đại lý bán lẻ
- Chiến lược thứ hai các đại lý Azibai, những nhân viên kinh doanh cao cấp không phải trả lương đã giúp doanh nghiệp (lợi thế nhất là doanh nghiệp sản xuất) phát triển và xây dựng kênh phân phối bán sỉ hiệu quả.
- Ở chiến lược thứ ba, doanh nghiệp chỉ cần tận dụng triệt để Affiliate để hỗ trợ đại lý bán lẻ, giúp kênh phân phối bán lẻ tăng doanh thu như mong muốn.
* Chiến lược thứ tư : Tăng hiệu suất bán hàng bình quân của nguồn nhân lực kinh doanh hiện tại
- Doanh nghiệp có thể dùng chiến lược này để tối ưu hoá năng suất làm việc của hệ thống nhân viên kinh doanh hiện hữu tại doanh nghiệp thay vì phải tăng số lượng nhân viên kinh doanh để đạt doanh thu như mong muốn.
- Bằng cách đặt chỉ tiêu KPI cho những nhân viên hiện tại tận dụng thời gian nhàn rỗi để : xây dựng hệ thống kênh Affiliate môi giới bán hàng giúp tăng doanh thu mà không mất thêm chi phí, xây dựng hệ thống kênh đại lý bán lẻ thông qua việc tìm đến những nhà bán lẻ trên hệ thống Azibai. Đặc biệt, chính những nhân viên sẵn có này cũng có thể là những Affiliate đặc biệt hiểu quả cho doanh nghiệp khi chính họ hiểu hoàn toàn sản phẩm của doanh nghiệp, cũng chính họ có thể tận dụng thời gian bị lãng phí ở doanh nghiệp để kinh doanh và hưởng hoa hồng, tạo động lực cho nhân viên cũng nhằm tăng doanh số mong muốn cho doanh nghiệp mà hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí !
* Chiến lược thứ năm : Mở rộng chi nhánh cơ sở kinh doanh trực tuyến
- Một doanh nghiệp kinh doanh truyền thống muốn bành trướng thương hiệu, muốn mở rộng hệ thống kinh doanh là một điều vô cùng gian nan vì chi phí bỏ ra cho một cơ sở kinh doanh mới là không hề thấp. Từ chi phí mặt bằng, thiết kế, quảng cáo cho đến quỹ lương nuôi bộ máy quản lý bán hàng tại cơ sở đó. Nếu kinh doanh hiệu quả thì là điều tốt, nhưng nếu không hiệu quả, không đạt doanh thu mong muốn thì sự thua lỗ mà doanh nghiệp phải chịu là rất lớn. Mất thị phần, mất uy tín tại nơi cơ sở vừa hình thành.
- Bằng chiến lược thứ năm của Azibai, doanh nghiệp hoàn toàn tự tin bành trướng thương hiệu của mình đến bất cứ thị trường nào mình muốn mà không mất một chi phí đầu tư thêm nào. Với sự hỗ trợ phát triển thị trường của đội ngũ nhân viên kinh doanh không phải trả lương cũng như đội ngũ bán lẻ (Affiliate) trãi rộng của Azibai, doanh nghiệp sẽ thực hiện được kế hoạch mong muốn mà không hề có rũi ro như kênh phát triển truyền thống.
* Chiến lược thứ sáu : Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
- Giải pháp của Azibai giúp doanh nghiệp tận dụng chiến lược thứ sáu một cách hiệu quả và khoa học. Bằng các công cụ chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/24, kết hợp cùng công cụ phân tích thói quen mua sắm cũng như nhận biết được nhu cầu của khách hàng đang tiếp cận sẽ là chiến lược tăng uy tín cũng như niềm tin mua hàng từ khách hàng một cách hiệu quả và an tâm nhất.
* Chiến lược cuối cùng : Tiếp cận gần với khách hàng hơn để tăng giá bán
- Chiến lược này giúp các doanh nghiệp sản xuất không phải phụ thuộc vào kênh phân phối truyền thống nữa. Thay vì phải bán với giá rẻ nhất, tốt nhất và độc quyền chỉ cho nhà phân phối cấp 1 để bán cho cấp 2, rồi cấp 3 ... rồi bán lẻ cho người tiêu dùng. Thì nay, Azibai, sàn thương mại điện tử toàn diện của Azibai cho phép doanh nghiệp sản xuất tiếp cận trực tiếp bán lẻ đến tay người tiêu dùng với mức giao cao và lợi nhuận cao hơn lợi nhuận phụ thuộc như trước, đồng thời vẫn giữ được kênh phân phối bán sỉ và còn phát triển được thêm kênh phân phối bán lẻ ở mức giá hợp lý hơn. Tăng kênh phân phối, tăng giá bán mục tiêu, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận đó là lợi thế của chiến lược thứ 7 trong gói giải pháp kinh doanh trực tuyến toàn diện của Azibai.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTwmhyphenhyphenN4F3y8U8_BR-lni7_oRL0GkshdzBbQ1odXc1FYaFl352894dzJ3U235h4tIy8s2GxX5X4U8TXilcNOYLiioOptsJoUCoMHefJSIg2sgNTxhAFKW_DhisoZwwkODDO4oit1d44D0M/s640/12342814_746384492172780_460363715119512997_n.png






0 nhận xét:
Đăng nhận xét