Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ biến đổi khí hậu. Ô nhiễm môi trường sống, hiệu ứng nhà kính… đang tác động trực tiếp lên cuộc sống của người dân tại nhiều đô thị lớn.
Kiến tạo không gian sống xanh đang được xem là xu thế
“thời thượng” tại nhiều thành phố, tại nhiều dự án chủ đầu tư đã kịp thời nắm
bắt nhu cầu mới của thị trường để thu hút khách hàng và nâng tầm thương
hiệu.
“Phủ
xanh” dự án để thu hút khách hàng
Cuộc sống nơi đô thị với những âm thanh ồn ào ngày đêm
không nghỉ, những khói bụi ô nhiễm, những phút giây hối hả…khiến người dân hàng
ngày phải đối mặt với những áp lực về một môi trường sống không còn trong lành.
Nhu cầu được sống trong không gian xanh mát, thư giãn giữa thiên nhiên ngày càng
trở nên cấp thiết.
Xu hướng “phủ xanh” trong thiết kế kiến trúc tại các dự
án cao tầng, các khu đô thị đang ngày càng phổ biến. Tại TP.HCM - nơi được nhiều
chủ đầu tư gọi là “Thiên đường của các dự án, các chủ đầu tư đã tạo nên những
quần thể kiến trúc độc đáo thu hút được sự nhiều khách hàng tham gia giao dịch.
Tham gia vào việc “xanh hóa” không gian sống cho cư dân đô thị không chỉ có sự
tham gia của các “ông lớn” địa ốc trong nước mà còn có sự xuất hiện của nhiều
thương hiệu quốc tế.
Tạo dựng không gian sống xanh là phương thức mới thu hút
khách hàng tại nhiều dự án
Không chỉ ưu ái đầu tư nhiều khoảng xanh trong thiết kế
căn hộ, nhiều chủ đầu tư đã dành phần lớn không gian sinh hoạt cộng đồng để
“xanh hóa” bằng những hệ thực vật lớn, mang thiên nhiên đến gần hơn với khách
hàng.
Trong thời gian qua, thị trường đã ghi nhận những phản
hồi tích cực từ phía khách hàng đến các chủ đầu tư và các dự án có thiết kế dạng
này. Đây là những dự án được đánh giá là điểm sáng, thu hút lượng giao dịch lớn
trên thị trường.
Xu
thế tất yếu để phát triển thương hiệu bền vững
Còn nhớ năm 2007, sự ra đời của khu đô thị Phú Mỹ Hưng
(Quận 7) với một loạt hệ thống tiện ích cao cấp, được xem là khu đô thị kiểu mẫu
đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Thông tin dự án đã khiến lượng giao dịch
bùng nổ, chưa bao giờ ước mơ về một cuộc sống xanh lại trở nên gần gũi và hấp
dẫn với khách hàng đến thế.
KĐT Phú Mỹ Hưng khiến giấc mơ về cuộc sống xanh trở nên
gần gũi với người dân đô thị
Cùng với quá trình phát triển nhanh chóng của thị trường
bất động sản TP. Hồ Chí Minh, trong vòng mấy năm trở lại đây, mơ ước về không
gian sống xanh đang dần hiện hữu với nhiều dự án mới có quy mô lớn.
Các khu vực trước là vùng ven Sài Gòn nay trở thành “miền
đất hứa” của nhiều doanh nghiệp đầu tư địa ốc. Nằm ở vị trí đẹp nhất bên sông
Sài Gòn, khi đầu tư tại khu vực Thảo Điền này, bên cạnh việc thiết kế nhiều tiện
ích cao cấp trong nội khu, các chủ đầu tư đã khai thác tối đa các mảng xanh tự
nhiên để tạo không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên.
Những dự án nhà ở có không gian mở, cảnh quan xanh, bể
bơi, suối nước, khu vui chơi cho trẻ em… sẽ có lợi thế vượt trội trong cuộc
“chạy đua” kích cầu thị trường. Những dự án “hot” trong khu vực như d’Edge Thảo
Điền của Capital Land, Nassim của “đại gia” Sơn Kim, Masteri của CTCP đầu tư
Thảo Điền…với các hạng mục dịch vụ đầy đủ, không gian sống xanh và mức giá hợp
lý đang là điểm sáng tại phân khúc căn hộ cao cấp.
Có nhiều thương hiệu tại khu vực này đang thu hút được sự
chú ý của thị trường, điển hình như d’Edge Thảo Điền của doanh nghiệp ngoại
Capital Land. Theo phong cách thiết kế mặt đứng, 2 tòa tháp với những khối căn
hộ đặt xen kẽ được ôm trọn bởi các mảng tường cây xanh khổng lồ và những tiện
ích thiên nhiên dàn trải khắp các tầng có hệ thống dịch vụ.
d’Edge Thảo Điền gây ấn tượng với 70 “tiện ích thư giãn”
dành cho khách hàng
Có đến 70 tiện ích thiên nhiên, d’Edge được bố trí hệ
thống vườn xanh đa dạng xung quanh dự án tạo nên những không gian thư giãn đầy
màu sắc. Được đầu tư bài bản với thiết kế độc đáo hướng khách hàng đến một cuộc
sống xanh đầy thư thái, d’Edge Thảo Điền được đánh giá là dự án chiến lược mới
nhất của Capital Land tại khu Đông.






0 nhận xét:
Đăng nhận xét