Thứ Ba, 18 tháng 8, 2009

Techcombank triển khai gửi tin nhắn thông báo giao dịch cho chủ thẻ tín dụng


Kể từ ngày 18/08/2009, Techcombank sẽ chính thức triển khai gửi tin nhắn thông báo giao dịch cho chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa hoặc Vietnam Airlines – Techcombank – Visa (bao gồm các chủ thẻ hiện tại và chủ thẻ mới). Theo đó, mỗi khi chủ thẻ chính hoặc chủ thẻ phụ thực hiện một giao dịch thanh toán/rút tiền bằng thẻ tín dụng Visa của Techcombank, hệ thống Techcombank sẽ tự động gửi một tin nhắn thông báo giao dịch tới chủ thẻ chính.
Hiện nay, dịch vụ gửi tin nhắn thông báo giao dịch này được Techcombank cung cấp miễn phí cho mọi khách hàng khi trở thành chủ thẻ chính thẻ tín dụng Visa của Techcombank. Số điện thoại sử dụng để nhận tin nhắn là số điện thoại do chủ thẻ chính đăng ký trên “Đề nghị phát hành thẻ tín dụng” của mình. Mỗi chủ thẻ được đăng ký 01 số điện thoại duy nhất để nhận tin nhắn thông báo giao dịch của thẻ tín dụng.
Dịch vụ này ra đời giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát được các giao dịch thẻ tín dụng của mình, từ đó, giảm thiểu rủi ro do việc gian lận, giả mạo thẻ gây ra.
Ngoài ra, Techcombank còn cung cấp một số dịch vụ khác dành cho chủ thẻ tín dụng như: Dịch vụ khách hàng 24/7, dịch vụ cảnh báo gian lận toàn cầu, tin nhắn thông báo sao kê, dịch vụ nhắc nợ tập trung…. Các dịch vụ này cùng với các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm góp phần gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Techcombank.
Chúng tôi đang nỗ lực cố gắng và hy vọng sự cố gắng này sẽ được các chủ thẻ tín dụng Techcombank ghi nhận!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:Dịch vụ khách hàng Techcombank 24/7: 1800 588 822 (miễn phí)/84-4-942 7444 hoặc bất kỳ điểm giao dịch của Techcombank trên toàn quốc.
Email: call_center@techcombank.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét