Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2009

Thông báo sửa đổi, bổ sung Dịch vụ Homebanking


Techcombank trân trọng thông báo tới quý khách hàng việc sửa đổi, bổ sung dịch vụ Homebanking, đồng thời sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Điều kiện, điều khoản kiêm hợp đồng về mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tài khoản tại Techcombank.
Thời hạn áp dụng: Các sửa đổi, bổ sung có hiệu lực từ ngày 20/6/09
Phạm vi áp dụng: Các sửa đổi, bổ sung được áp dụng đối với mọi khách hàng sử dụng dịch vụ tài khoản tại Techcombank.
Nội dung sửa đổi, bổ sung được ban hành kèm theo Quyết định số 2764/2009/QĐ-TGĐ ngày 20/6/2009, cụ thể như sau:
1. Sửa đổi, bổ sung mục 4 - Định nghĩa và các từ viết tắt của Quy trình dịch vụ Homebanking ban hành kèm Quyết định số 2225/2006/QĐ-TGĐ ngày 07/07/2006 của Tổng Giám đốc Techcombank và điểm 1 - Dịch vụ Techcombank Homebanking thuộc mục VI - Quy định về dịch vụ Homebanking của Điều kiện, điều khoản kiêm hợp đồng sử dụng dịch vụ dành cho cá nhân ban hành kèm theo Quyết định số 4012/2008/QĐ-TGĐ ngày 08/7/2008 của Tổng Giám đốc Techcombank như sau:
“Dịch vụ Techcombank Homebanking": Bao gồm 3 dịch vụ
Techcombank Mail Access: là dịch vụ theo dõi và tự động gửi qua email theo đăng ký của khách hàng các thông tin giao dịch tài khoản, các thông tin,thông báo, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm, dịch vụ do Ngân hàng cung cấp cho Khách hàng và các chương trình ưu đãi, khuyến mại, các sản phẩm mới của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
Techcombank Mobile Access: Là dịch vụ cung cấp thông tin số dư và giao dịch của tài khoản khách hàng, các thông tin, thông báo, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm do Ngân hàng cung cấp cho Khách hàng và các chương trình ưu đãi, khuyến mại, các sản phẩm mới của Ngân hàng trong từng thời kỳ (hai chiều: tự động hoặc theo yêu cầu) vào điện thoại di động theo đăng ký của khách hàng bằng tin nhắn SMS.
+ Tự động gửi tin nhắn: Khi tài khoản của khách hàng phát sinh giao dịch, hoặc khi có các thông tin, thông báo, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm do Ngân hàng cung cấp cho Khách hàng và các chương trình ưu đãi, khuyến mại, các sản phẩm mới của Ngân hàng, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về giao dịch phát sinh và số dư hiện tại, thông tin Ngân hàng và dịch vụ Ngân hàng vào điện thoại di động của khách hàng.
+ Gửi tin nhắn theo yêu cầu: Khách hàng chủ động gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại 1900 1590 hệ thống của Techcombank để nhận được tin nhắn phản hồi về số dư tài khoản của mình, tỷ giá, lãi suất, thông tin Ngân hàng và dịch vụ Ngân hàng.
Khách hàng cần soạn đúng cú pháp của tin nhắn do Ngân hàng quy định và Password gửi đến số 1900 1590.
Techcombank Voice Access (gọi tắt là Vocaly): Là dịch vụ cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, tài khoản cá nhân, tình trạng các khoản vay, các khoản tiết kiệm, thông tin Ngân hàng và dịch vụ Ngân hàng và các thông tin khác theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ cho các khách hàng thông qua tổng đài điện thoại trả lời tự động 1900 1590 và hệ thống cung cấp thông tin tự động qua tổng đài điện thoại của Phòng Dịch vụ khách hàng theo số 1800 588 822 và/hoặc các số điện thoại khác (theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ).
KH có nhu cầu cần đăng ký sử dụng dịch vụ và khi đăng nhập hệ thống cần nhập đúng mã khách hàng, PhonePassword, làm theo hướng dẫn để tra cứu thông tin tự động trên hệ thống tổng đài điện thoại 1900 1590 và 1800 588 822 hoặc số điện thoại khác theo quy định của Ngân hàng.”
2. Bổ sung Mục VI - Quy định về dịch vụ Homebanking của Điều kiện, điều khoản kiêm hợp đồng sử dụng dịch vụ dành cho cá nhân như sau:
“2. Quy định về thời gian và số lần gửi tin nhắn/email
- Việc gửi tin nhắn/email sẽ được Ngân hàng tự động gửi tới khách hàng vào điện thoại di động hoặc qua địa chỉ email đăng ký của khách hàng khi có giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng, hoặc khi có thông tin, thông báo, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm do Ngân hàng cung cấp cho Khách hàng và các chương trình ưu đãi, khuyến mại, các sản phẩm mới của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
- Thời gian thực hiện việc gửi tin nhắn/email sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.”
.
Xin mời Quý khách bấm vào đây để xem chi tiết nội dung Điều kiện, điều khoản kiêm hợp đồng về mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tài khoản tại Techcombank.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng Techcombank qua số điện thoại: 1800588822/04.39427444

(www.techcombank.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét